Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Khi nào phụ nữ lên kiêng chuyện ấy




“Chuyện ấy” luôn cần thiết và là gia vị không thể thiếu cho đời sống vợ chồng được mặn nồng, hạnh phúc, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng vào cuôc. Có những lúc bạn phải “ kiêng yêu” vì sức khỏe của cả hai vợ chồng cũng như để duy trì đời sống tình dục lành mạnh. 


Sau đây là một số trường hợp phụ nữ cần lưu ý nên kiêng “chuyện ấy”:
1. Thời kỳ kinh nguyệt
Trong những ngày bạn bị đèn đỏ, màng trong tử cung có vết thương, sức đề kháng của cơ thể giảm sút, sinh hoạt tình dục rất dễ bị viêm nhiễm, thậm chí gây các bệnh phụ khoa phức tạp như rối loạn kinh nguyệt, nước ối không sạch… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Vì vậy tốt nhất là phụ nữ nên kiêng không quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt.
2. Viêm nhiễm âm đạo
Viêm nhiễm âm đạo là bệnh do vi trùng, nấm… thường khiến âm đạo có triệu chững ngứa, đỏ tấy và đau rát. Lúc này các vi khuẩn nấm rất dễ lây lan, nếu có dùng bao cao su thì cũng chỉ cần một phần tiếp xúc nhỏ, không đáng kể cũng có thể gây ra lây nhiễm. Để đảm bảo sức khỏe cho cả 2 vợ chồng bạn không nên quan hệ tình dục trong thời gian này. Và chỉ làm chuyện ấy khi viêm nhiễm đã được chữa trị khỏi hẳn.

3. Bàng quang có vấn đề
Trong trường hợp bị nhiễm trùng đường tiết niệu bạn cần phải tránh quan hệ tình dục vì việc cọ xát trong khi làm chuyện ấy không chỉ gây cảm giác đau rát, kích thích bàng quang mà còn lây lan sự nhiễm trùng cho “ đối tác”. Hãy kiêng đến khi nào bạn trị được hẳn căn bệnh này .
4. Sau khi phá thai và sinh nở
Sau khi phá thai (sẩy thai) hay vừa sinh nở, cổ tử cung cũng như âm đạo của bạn đang bị tổn thương cần thời gian để hồi phục. Nếu quan hệ sớm lúc này, phụ nữ rất dễ có nguy cơ nhiếm trùng nặng. Đặc biệt là quan hệ sớm sau sinh còn có thể dẫn đến tắc mạch do khí và có thể gây biến chứng dẫn đến tử vong.
Do đó các bác sỹ khuyên ít nhất 4- 8 tuần tùy vào sự hồi phục của mỗi người sau khi sinh mới nên quan hệ tình dục trở lại.
Trong thời gian cần kiêng cữ, nếu ham muốn của vợ chồng bạn quá cao thì chỉ nên có những hành động tình cảm âu yếm bên ngoài để giải tỏa tinh thần cho cả hai...
Click me:Khi nào phụ nữ nên kiêng chuyện ấy? - Sẵn sàng về thể chất - mangthai.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |