Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Nhà săn Rắn vàng 2013 (Tầng 7) - Mẹ mong con có hay chăng?- Dung dăng về để mẹ

Làng Mật sau nửa năm mình tham gia hôm nay đã chính thức lên Tầng 7 - Tầng của mọi sự may mắn. @};-@};-@};-@};-@};-
Trải qua ngần ấy thời gian, kể từ khi mẹ Minh_Duc đặt viên gạch đầu tiên, các chị em nhà săn Rắn Quý Tỵ đã có sự gắn kết thiêng liêng, sự gần gũi, thân thuộc lắm rồi các mẹ nhỉ? Tuy nhiên, từ Tầng 7 này nhà Kế hoạch săn Rắn vàng sẽ chính thức chuyển sang Thực hiện. 
Vì vậy, mẹ Bảo anh rất vinh dự được các mẹ giao nhiệm vụ xây tầng 7 với mong muốn tất cả các thành viên nhà săn Rắn đều thành công, toại nguyện:x:x:x. 

Đầu tiên, chúc mừng cho bé Rắn vàng đầu tiên của nhà mình đã chính thức về với vc em Huyền - anh Mập!@};-@};-@};- 
Tiếp đó cùng chúc em Huyền và các mẹ bầu sinh con năm Thìn (mẹ ongmat, mẹ hím, mẹ Rose02) luôn khỏe mạnh, vui tươi và bình an suốt Thai kỳ, cán đích thành công.

Rồi theo sau là các mẹ "thập thò" túm Rắn vàng (mẹ Bảo anh, mẹ phưong7714, mẹ meobeo, mẹ narom85, mẹ akami), chúc cho tầng này chúng mình 2v nét nèn nẹt, cầu sao được vậy:x.

Đi theo sau là hội các mẹ vẫn đang kế hoạch săn Rắn (mẹ Minh_Duc, mẹ Zizi, mẹ Tuongvi, mẹ Sori, mẹ Saobien, Doi_dep, mẹ Ken, em Nga, em Trang, anhyeu123, all for you,...cùng các thành viên mới)thả cái trúng ngay, đúng tinh thần câu của em Huyền BỐ BẮN THẬT GIỎI - MẸ HỨNG TÀI BA!!!:-*:-*:x:-*:-*

Cuối cùng, nhà săn Rắn Quý Tỵ luôn nhiệt tình đón chào các thành viên mới, cùng chia sẻ tâm tư, tình cảm và nguyện vọng với các chị em nhé. 
Mẹ Bảo anh hy vọng qua tầng 7 này, nhà Rắn Vàng sẽ có thêm nhiều thật là nhiều mẹ bầu, đón thêm nhiều thật là nhiều các bé Rắn, rồi chúng mình cùng dắt nhau tung tăng sang nhà Mang thai nhé! @};-@};-
Đây là link nhà cũ để các mẹ tiện tham khảo và chia sẻ kinh nghiệm theo sáng kiến của Huyền:
(Ôi, sorry, mẹ Bảo anh IT còi nên cứ phải đưa nguyên link lên, các mẹ thông cảm nhé!)

Tầng 1:

Tầng 2:

Tầng 3:

Tầng 4:

Tầng 5:

Tầng 6:
Và đây, danh sách nhà săn Rắn Quý Tỵ, các mẹ update theo yêu cầu của Chi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |