Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Hót hòn họt! Sinh con năm Rồng 2012. Có ai mới kết hôn như em thì chắc quan tâm tợn!


Lang thang thế nào em lại tìm thấy bài này trên wtt, chắc em cũng phải quan tâm đi là vừa, nhỉ? shop mình chắc có em, Chị Hoapt, anh Giang là quan tâm nhất (anh Tiến, chị Hải có định bon chen vụ này không ạ?!) ngoài ra có mẹ nào quan tâm thì cũng vào tham khảo ạ. Tiện thể có lời khuyên hay kinh nghiệm gì thì cho em xin hết nhé.

Tháng 1 âm là tháng Dần, cứ vậy lân đến tháng 12 âm là tháng Sửu.
Như vậy luận được năm Rồng là thân xác con Rồng, sinh tháng nào là lồng vào xác hay gọi là mặc áo con thú đó.
Từ đó luận giải như sau
- Sinh tháng 1 âm, tức tháng Dần thì thân Rồng mặc áo Hổ, thân Rồng dài, thân Hổ ngắn, vì vậy khó vừa nhưng mượn được cái oai, cái uy. Tuy nhiên lẫn lộn cái uy của Rồng và cái Oai của Hồ đâm ra ko tốt lắm. Nhất là lúc này còn rét mướt, khó mà thi triển được hết tài năng.
- Sinh tháng 2 âm, tức tháng Mão, thân Rồng mặc áo Mèo khá chật chội, nhưng lại thể hiện được oai linh, sắc sảo và sự nhanh nhẹn. Thời tiết đã hửng hơn, hoa thơm đua nhau nở, Rồng có thể vẫy vùng dù trên trời hay dưới nước, nhưng đặc tính làm như mèo mửa thì không tránh khỏi, vì vậy chỉ làm những việc khuấy nước động trời chứ không làm việc vặt, việc linh tinh. Tính cách vượt khó vượt khổ tốt, luôn nêu cao tinh thần khó khăn khắc phục. Nếu bình bầu Phúc - Lộc - Thọ - Khang - Ninh thì xem ra tháng 2 âm là chiếm được cả.
- Sinh tháng 3 âm, tức tháng Rồng, thân Rồng mặc áo Rồng, vừa khít, nhưng đơn điệu, thiếu hòa đồng. Tốt nhưng cô đơn. Công danh lợi lộc, phúc thọ tuy chẳng hơn ai nhưng cũng khó có ai hơn được mình.
- Sinh tháng 4 âm, tức tháng Tị, thân Rồng mặc áo Rắn, ẩn chứa nhiều tính khí độc ác, thâm sâu khó dò. Bảo thủ và ương ngạnh, lạnh lùng và hung hiểm hoặc lầm lỳ. Không ham giầu sang, chỉ cầu no đủ, hiền nhưng cục tính. Tháng này rắn cũng hay lột da để chuẩn bị đón Hè về với cái áo mới, vì vậy Rồng và Rắn rất dễ bị Làm thịt khi đang thay áo.
- Sinh tháng 5 âm, tức tháng Ngọ, thân Rồng mặc áo Ngựa, Long Mã rất hay bay nhẩy, khó mà ở đâu lâu được. Đến không báo trước, đi chẳng biệt từ. Người này dễ xa gia đình từ sớm, lập gia đình cũng khó ở nhà. Đi phát tài thì dễ mà tích kiếm tụ tài thì khó. Càng già càng phù hợp với việc làm công đức, việc thiện.
- Sinh tháng 6 âm, tức tháng Mùi, thân Rồng mặc áo Dê, dễ mắc tính trăng hoa, dễ rung động trước cái đẹp, khó có gia đình yên ấm, hạnh phúc. Ham danh lợi, háo giầu sang, mê tửu sắc. Khó giầu, ăn chơi thì dễ, đập phá thì nhanh.
- Sinh tháng 7 âm, tức tháng Thân, Long Hầu, tháng của giầu sang, phát tài. Một sự năng động và rất thông minh, tuy nhiên có nhiều mạo hiểm nên dễ sảy chân, thành công thì rực rỡ nhưng sảy chân là xuống vực thẳm. Thời thế tạo anh hùng, nhưng người sinh tháng này có thể làm anh hùng tạo ra thời thế, luôn tìm cách hưởng lợi và tạo điều kiện tốt để hưởng lợi. Túc trí đa mưu, đa mưu quỷ kế. Chiếm được giầu sang phú quý thì cũng rất nhiều rủi do về tuổi thọ, sức khỏe.
- Sinh tháng 8 âm, tức tháng Dậu, thân rồng mặc áo da gà là dễ bị cảm lạnh đột ngột, trời chưa tối đã muốn đi ngủ, trời chưa sáng đã muốn thức giấc. Người sinh tháng Gà này thường có tâm hồn nghệ sỹ, thích làm công không, thích sống vì cộng đồng hơn cho mình. Nếu hoạt động chính trị thì rất tốt, có thể để lại tiếng thơm cho hậu thế.
- Sinh tháng 9 âm, tức tháng Tuất, thân Rồng mặc áo da Chó, vốn dĩ Thìn - Tuấn xung nhau, nên người sinh tháng 9 rất dễ thất bại trong cuộc sống, khó mà hợp tính ai, lúc thì cau cảu, lúc lại nịnh nọt như thần.
- Sinh tháng 10 âm, tức tháng Hợi, thân Rồng mặc áo da Lợn, thật ấm áp trước những cơn gió Thu se sắt, người sinh tháng này dễ lười biếng, không năng động nhưng hay gặp may, được hưởng phúc. Ưa an nhàn và lánh việc. Gia đình nào thuộc hàng Đại gia thì sinh cậu thiếu gia này là tốt phúc, nhà nghèo mà sinh cậu quý tử này thì có lẽ lụi bại đến nơi rồi.
- Sinh tháng 11 âm, tức tháng Tí, thân Rồng mặc áo Chuột, 1 cái áo chật chội kinh khủng, khu vực Việt Nam này không có chuột Túi nên con Rồng Việt nó hơi buồn phiền vì cái rét căm căm lại phải khoác cái áo da Chuột nhắt. Nghèo khó nhưng có trí tiến thủ, thông minh tài cán nhưng không gặp thời. Một người chuân chuyên, vất vả, cực nhọc nhưng luôn được coi là thông thái, hiền triết.
- Sinh tháng 12 âm, tức tháng Sửu, thân Rồng mặc áo da Trâu, vừa ấm áp trong mùa Đông lạnh giá, vừa có đôi sừng Trâu uy trấn thiên hạ. Tuy nhiên cái áo da Trâu này hơi to, rộng quá không phải là tốt. Ăn không đủ no nhưng áo dư để mặc là dấu hiệu không tốt về thể trạng. Có thể làm ra nhiều của cải vật chất nhưng khó hưởng thụ bằng đường ăn uống.

Các luận giải trên chỉ có tính tương đối. Tuy nhiên cũng nên công bằng nhìn nhận rằng, nếu ai sinh vào tháng 4 là tháng Răn, nghe có vẻ ác hiểm nhưng dù ở phe ta hay phe địch đều cần mật thám, thám tử, trinh sát, v.v... những vị trí đòi hỏi sự nhanh nhẹn, thông minh, tinh trí khi hành động, gan dạ, kiên cường khi bị bắt, dứt khoát và không khoan nhượng với kẻ thù.
Tốt như tháng 2 nhưng lại bán nước cầu vinh, rước voi về dày mả tổ, cõng rắn cắn gà nhà thì dù có hưởng trọn Phúc - Lộc - Thọ - Khang - Ninh thì đời con cháu cũng rơi vào cảnh lụi bại, và chắc gì Xương cốt được bình an trong nấm mồ.
Vì vậy, làm cha mẹ phải giáo dục con cái mới là điều quan trọng, tư chất trời cho chỉ là điều phụ trợ. Luận giải Tháng sinh trên chỉ là tham khảo, chớ vì quá kỳ vọng vào 1 ảo tưởng nào đó mà cho là có thể rồi lao theo mù quáng.
Nếu cứ hi vọng mình sinh đứa con này, mình sẽ tốt hơn thì sau này đứa trẻ lớn lên, nó có tốt không? đến đời nó sinh con cũng xem tốt xấu như mình thì có tốt được mãi không? Nếu vì sinh đứa con này mà mình giầu có lên, sau này nó có giầu có và kế nghiệp được mình không? v.v... tất cả chỉ là vọng rất luẩn quẩn. Hư ảo, chỉ là hư ảo mà thôi.
Đứa con chỉ là 1 phần giúp mình dễ gặp hoàn cảnh thuận lợi hơn hoặc không thuận lợi. Chứ giầu lên hay nghèo đi thì số của mình đã định rồi. Dù có tránh cũng không thoát. Chi bằng hãy thuận theo tự nhiên có phải hay hơn là cố sinh con thế này thế kia, chẳng phải làm thế là nguy hiểm tới cả bà mẹ và đứa trẻ hay sao?!
Như thế là có đức hay không có đức?

Và cũng từ bác Thiên Luân luận theo Lac thư hoa giáp của người Việt thì lại khác hẳn:
Sinh con năm Nhâm Thìn 2012 Chỉ sinh trong 6 tháng đầu thôi, hành của Năm là Hỏa, sinh tháng 10, 11, 12 là mùa Đông - THủy thì không hợp cách. Mặc dù là Hỏa sinh thổ, tháng 12 là tháng Thổ, nhưng thổ tháng 12 là Mộ của hành THủy, tức vẫn có khí thủy. Tốt nhất nên lựa mùa cùng hành hoặc sinh nhập cho nạp âm!
Sinh 6 tháng đầu năm 2012 rất đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |