Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Lớp học Tiền sản miễn phí của Bệnh Hồng Ngọc và Shop Trẻ Thơ

Bạn đang băn khoăn lo lắng cho lần mang thai đầu tiên? vượt cạn lần đầu? kĩ năng chăm sóc con?hay cách chọn đồ cho bé sơ sinh? Hãy đến với Hội thảo tư vấn Chăm sóc sức khoẻ Phụ nữ mang thai (gọi tắt là Lớp học tiền sản) của Bệnh viện Hồng Ngọc với sự phối hợp của Shop Trẻ Thơ để xoá tan đi những băn khoăn lo lắng đó.
Được tổ chức thường kỳ 2 tuần 1 lần với các giảng viên là các bác sỹ, nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm của Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Khóa học được thiết kế cô đọng trang bị đầy đủ kiến thức cho bạn tự tin và hạnh phúc chờ đợi con yêu chào đời.
Đến với lớp học tiền sản bạn sẽ biết được:
- Cách chuẩn bị tâm lí cũng như sức khoẻ trước khi mang thai, các mũi tiêm chủng tiền sản.
- Cách chuẩn bị cho việc sinh nở, cách kiểm soát cơn đau đẻ.
- Cách chăm sóc con yêu trong những ngày đầu đời (cách cho con bú; cách tắm cho con; thay đóng tã; xử lí tình huống khi con ốm, sốt, nôn trớ…)
- Cách tập thể dục trước và sau khi sinh.
- Được trực tiếp giải đáp những thắc mắc bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
- Giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các mẹ khác.
- Nhận zzquà tặng từ Shop Trẻ Thơ và khác.


Nhiều người cho rằng, chỉ có thai mới là người tham gia lớp học tiền sản. Tuy nhiên, việc chăm sóc một em bé mới chào đời là nhiệm vụ của rất nhiều người, mà trực tiếp là của bố mẹ. Thế nên, việc tham gia lớp học Tiền sản ưu tiên đầu tiên là dành cho các cặp bố mẹ. Tuy vậy, nếu các bố do những lý do không thể tham gia được thì các bà bầu nên cùng với người mà sẽ cùng mình chăm sóc em bé như bà nội, bà ngoại hoặc người giúp viêc. Tuy nhiên vẫn rất đặc biệt khuyến khích và hoan nghênh các bố tham gia để được những trang bị cơ bản về kiến thức, kỹ năng chăm sóc béNgoài ra, nếu bạn chưa kết hôn, chưa có bầu, bạn cũng nên tham dự lớp học Tiền sản để chuẩn bị sức khoẻ và tâm lí kĩ càng cho tương lai.


Cách đăng kí tham dự:
Cách 1: Mời bạn truy cập: www.shoptretho.com.vn hoặc www. hongngochospital.com
Cách 2: Mời bạn gọi đến số: 0932310211/ 0125 727 8186
Cách 3: Gửi emai gồm tên và số điện thoại tới hòm thư: hanhvtm@shoptretho.com.vn
Cách 4: Đăng kí tại bàn thu ngân của Shop Trẻ Thơ – số 623 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. khám tiền sản là một vấn đề quan trọng. Nhưng hiện nay, giới trẻ và các cặp vợ chồng trẻ vẫn chưa nhận thức được điều này. Nhờ vào những lớp học bổ ích như thế này mà kiếm thức tiền sản mới được tiếp cận đến cộng đồng. Cám ơn chương trình

    Trả lờiXóa

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |