Trang

Slider Code Enter Here

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Cho bé từ 2-3 tháng tuổi nghe nhạc gì?




Bé đã làm quen được với môi trường xung quanh và bắt đầu cảm nhận sự hiện diện của một thế giới rộng lớn với nhiều thích thú. Bé thích hướng sáng và cầm nắm đồ vật nhiều hơn. Giai đoạn này góp phần quan trọng trong việc quyết định chỉ số IQ cho bé.

Các nghiên cứu khoa học gần đây, chỉ ra rằng, nếu bé khóc và quấy nhiều, khi nghe nhạc của Mozart sẽ bớt khóc và linh hoạt hơn, mẹ bé cũng giảm stress. Đồng thời, còn tăng trí thông minh ngôn ngữ, cảm giác và không gian, giúp tăng cường trí nhớ và nâng cao sự tập trung, khơi dậy các tiến trình suy nghĩ sáng tạo, kích thích hoạt động và sự kết hợp, nhịp điệu của cơ thể, tạo thư giãn cho giấc ngủ và sự cảm nhận của thính giác, thị giác.

Hãy cười thật tươi với những giai điệu yêu thương này nhé!
Các mẹ bé đồng thời cho bé nghe nhạc nên kết hợp với trò chơi như treo rất nhiều bóng bay, những viên lúc lắc nhiều màu sắc bên cạnh, phù hợp với tầm nhìn của bé. Hoặc những đồ chơi phát ra những âm thanh khác nhau trong nền nhạc của Beethoven giúp bé phân biệt được các âm điệu.
… để bé đem thế giới hạnh phúc đến cho bố mẹ
Giai đoạn này, bạn có thể cho bé xem những bức ảnh rực rỡ với những gam màu đơn, chủ yếu là những màu như: đỏ, xanh da trời, …
Các bản nhạc bé cần nghe trong giai đoạn này là:
1. Tên album: “Những bản nhạc bất hủ của Beethoven” – vol 1
Giai đoạn này bé cần được kích thích trí thông minh vì đây là giai đoạn quyết định chỉ số IQ cho bé. Những giai điệu này sẽ kích thích não bộ bé phát triển.
2. Tên album: “Hộp âm nhạc”
Những giai điệu sôi động trong hộp nhạc này sẽ giúp bé chơi đùa và phát triển cảm xúc một cách tối đa.
3. Tên album: “Vui chơi với âm nhạc”
Thêm vào giỏ âm nhạc của bạn với album này dành cho bé sẽ giúp bé có được sự khỏe mạnh về thể chất.
4. Tên album: “Baby Bach”
Album mang màu sắc của thế giới thực, cuốn hút bé qua thị lực & thính lực. Âm nhạc Bach phóng khoáng, tràn đầy năng lượng, lòng hăng hái và sự tự do.
Tác dụng: Nâng cao trí thông minh và phát triển khả năng hội họa.
5. Tên album: “Âm nhạc cho bé” vol 3
Bé rất thích thú nghe những âm nhạc sôi động cùng với trò chơi. Âm nhạc trong album cũng có tác dụng kích thích trí thông minh của bé.
6. Tên album: “Âm nhạc cho bé” vol 4
Album là phần tiếp theo của “Âm nhạc cho bé” vol 3 với cùng dòng nhạc sôi động, tươi vui.

Theo Eva


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
ghế sofa nỉ | sofa nỉ |